ลุงดับคาบ้าน สุนัขที่เลี้ยงไว้กว่า 10 ตัวกัดกินจนเหลือแต่กระดูก เห็นสภาพบ้านแล้วเวทนา

 
          ลุงดับคาบ้าน สุนัขที่เลี้ยงไว้กว่า 10 ตัวกัดกินจนเหลือแต่กระดูก พบเคยเป็นข่าวดังปี 2564 ตอนนี้มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) นำสุนัขมาดูแลต่อแล้ว

 สุนัขกินศพ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Voice (เสียงจากเรา) 

         วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้  รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยนิมิตรใหม่ 40 เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เกิดเหตุชายเสียชีวิตปริศนาในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาตรวจสอบ

          เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกสุนัขที่เลี้ยงเอาไว้ประมาณ 10 ตัวกัดกินร่างจนส่วนขาเหลือแต่กระดูก สภาพภายในบ้านรกมาก มีแต่ขยะที่เป็นขวดน้ำเต็มพื้นไปหมด ตอนนี้รอมูลนิธิฯ มาพาสุนัขออกจากบ้านไป

          ทั้งนี้ บ้านหลังดังกล่าวเคยถูกร้องเรียนและเป็นข่าวในปี 2564 ว่า มีการเลี้ยงสุนัขอย่างแออัดกว่า 40 ตัว จนมูลนิธิต้องนำสุนัขไปอาบน้ำ ตัดขน ตรวจสุขภาพ ทำความสะอาดบ้าน กำจัดหญ้าและวัชพืช

 สุนัขกินศพ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Voice (เสียงจากเรา) 

 สุนัขกินศพ
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Voice (เสียงจากเรา) 

         เฟซบุ๊ก The Voice (เสียงจากเรา)  ซึ่งเป็นมูลนิธิเกี่ยวกับสุนัข มีการโพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ว่า นายอรรถพล เจ้าของบ้านได้เสียชีวิตแล้ว และทิ้งความประสงค์ทั้งหมดให้คุณศุภรักษ์ อนวัช ดูแลสุนัขต่อ ซึ่งทางคุณศุภรักษ์ก็ยกสุนัขให้กับทางมูลนิธินำมาอนุบาลและหาบ้าน


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ลุงดับคาบ้าน สุนัขที่เลี้ยงไว้กว่า 10 ตัวกัดกินจนเหลือแต่กระดูก เห็นสภาพบ้านแล้วเวทนา โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:56:44 17,360 อ่าน แสดงความคิดเห็น