เพื่อนถามว่า ปวดท้องมากต้องทานยาอะไร เลยส่งใบปริญญาให้ดู ใบเดียวทำเพื่อนไปต่อไม่เป็น


          ไวรัล สาวปวดท้องมาก ทานยายังไงก็ไม่หาย เลยทักถามเพื่อนว่าต้องกินยาอะไร เพื่อนเลยส่งใบปริญญากลับมาให้ดู จบทุกอย่าง เพิ่งเห็นคุณค่าของใบปริญญาก็วันนี้

ถามวิธีแก้ปวดท้องจากเพื่อน
ภาพจาก TikTok @boomytp

          เวลาที่เราไม่สบาย หลายคนอาจจะสู้ฮึดไปร้านขายยา หลายคนอาจจะพาตัวเองไปโรงพยาบาล แต่ถ้าอาการเหล่านั้นไม่หนักหนาสาหัสมาก ก็อาจจะถามอินเทอร์เน็ต หรือถามคนใกล้ชิดว่ามีทางไหนได้ผลบ้าง แต่ก่อนจะถามก็ต้องดูดี ๆ ว่าคนใกล้ชิดของเรามีความรู้จริงหรือเปล่า

          ล่าสุด TikTok boomytp ได้เผยไวรัล ที่เพื่อนทักมาถามว่า ตอนนี้ปวดท้องมาก ทานยาแอนตาซิลแล้วไม่หาย ต้องทานยาอะไรแทน หนุ่มคนนี้เลยตอบคำถามเพื่อน ด้วยการส่งใบปริญญาบัตรให้ดู โดยพบว่าในใบปริญญาบัตรนั้นคือ เป็นใบปริญญาจาก ม.ธรรมศาสตร์ จบการศึกษาเมื่อปี 2563 ในสาขาการจัดการมรดกวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ พร้อมกับวงให้ดูชัด ๆ ว่าสาขาที่จบนั้นคือ "ศิลปศาสตร์" ไม่ใช่ "แพทยศาสตร์" ถ้าปวดท้องมากแล้วมาถามที่นี่ คือถามผิดคนแล้ว

ถามวิธีแก้ปวดท้องจากเพื่อน
ภาพจาก TikTok @boomytp

          งานนี้หลายคนถึงกับขำ จนคลิปสั้น ๆ กลายเป็นไวรัลกว่า 5 แสนครั้ง มีคนบอกว่า เป็นการประกาศชัด ๆ เลยว่า ไม่ได้จบหมอนะคะเพื่อนสาว, เพิ่งรู้ว่าใบปริญญามีประโยชน์ก็วันนี้, รูปนี้รูปเดียว จบเลยทุกอย่าง

          เพื่อนอยากถามไม่ว่า แต่ต้องถามถูกคนด้วยนะ เดี๋ยวแนะนำผิดแนะนำมั่วไป จากที่จะหายปวดท้อง อาจต้องแอดมิตเข้าไอซียูแทน

ถามวิธีแก้ปวดท้องจากเพื่อน

ถามวิธีแก้ปวดท้องจากเพื่อน

ถามวิธีแก้ปวดท้องจากเพื่อน

ถามวิธีแก้ปวดท้องจากเพื่อน



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เพื่อนถามว่า ปวดท้องมากต้องทานยาอะไร เลยส่งใบปริญญาให้ดู ใบเดียวทำเพื่อนไปต่อไม่เป็น โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:28:11 30,792 อ่าน แสดงความคิดเห็น