คนร้ายอาวุธครบมือบุกชิงทอง เผลอจังหวะเดียว เจ้าของร้านบุกฟาดข้างหลังหมดสภาพ


           คนร้ายอาวุธครบมือทั้งขวาน ปืน มีด กระบอง บุกชิงทองที่ร้าน เผลอจังหวะเดียวเจอเจ้าของใจเด็ดบุกตะครุบตัวด้านหลัง บ้อท่า อ้างเคยเป็นอดีตตำรวจที่ถูกไล่ออก สุดท้ายโอละพ่อ มีผู้ร่วมก่อเหตุ แต่ยังไม่รู้ใคร

ปล้นร้านทอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายชิงทองที่ร้านทองเยาวราช สาขาตลาดสด เขตเทศบาลเมืองพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ต้องเข้าไปตรวจสอบ พบว่า เจ้าของร้านควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ สภาพร้านมีตู้ทองเสียหายจากการทำลายตอนเกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายเจม วัย 32 ปี เป็นอดีตตำรวจที่ถูกไล่ออกจากราชการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้

           จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นายเจมเข้ามาก่อเหตุโดยสวมหมวกกันน็อก มีปืน ใช้ขวานทุบกระจกตู้ทอง ส่วนเจ้าของร้านเห็นแล้วพบว่าเก็บปืน จึงวิ่งออกมารวบตัวได้สำเร็จ

           เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้การอะไรมาก รู้เพียงแค่ว่าก่อนลงมือ นายเจมขี่รถจักรยานยนต์มาวนหน้าร้านทอง แล้วเอารถจักรยานยนต์ไปซ่อนที่วัดแห่งหนึ่งใกล้กับร้าน ก่อนมีรถยนต์มารับไปส่งที่ร้านทอง กระทั่งถึงเวลาก่อเหตุ

ปล้นร้านทอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากคลิปวงจรปิดจะเห็นว่าคนร้ายแต่งตัวมิดชิดเข้ามาในร้าน แล้วยกปืนขู่พนักงาน ในร้านมีลูกค้าอยู่ 4 คน ทุกคนก็ดูงง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น พอคนร้ายเอาขวานทุบตู้กระจก ทุกคนในร้านจึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รีบหนีออกจากร้านทันที

           ในจังหวะเดียวกัน ทันทีที่คนร้ายเก็บปืน เจ้าของร้านก็ปรี่เข้ามาทางด้านหลัง ล็อกคออย่างรวดเร็วจนล้มไปกับพื้น จากนั้นพนักงานอีก 2 คนรีบมาช่วยตะครุบตัวจนดิ้นไปไหนไม่ได้

           จากการตรวจค้นกระเป๋าสะพายของนายเจม พบอาวุธหลายอย่าง มีด ขวาน ค้อน มีดพับ กระบองตำรวจ ส่วนการที่กล่าวอ้างว่าเป็นอดีตตำรวจ ความจริงนายเจมโกหก หลังจากนี้จะขยายผลหาคนขับรถมาส่งต่อไป

ปล้นร้านทอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ปล้นร้านทอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ปล้นร้านทอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ข่าวช่องวัน


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
คนร้ายอาวุธครบมือบุกชิงทอง เผลอจังหวะเดียว เจ้าของร้านบุกฟาดข้างหลังหมดสภาพ โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 09:49:29 13,504 อ่าน แสดงความคิดเห็น