สรยุทธ เจอคอลเซ็นเตอร์กวนตีน โทร. ยิก ๆ เป็น 10 สาย พร้อมยิงคำถามที่ชวนหัวเสีย

          สรยุทธ หัวเสียเจอคอลเซ็นเตอร์แกล้ง โทรศัพท์หายิก ๆ เป็น 10 สาย ถาม น้องไบรท์อยู่ไหม แถมหัวเราะลั่น ไม่ได้มาหลอก แต่มาแกล้งชัด ๆ อยากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้ว
คอลเซ็นเตอร์
ภาพจาก กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          ปัญหาเรื่องภัยแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก็ยังคงมีอยู่เรื่อย ๆ เป็นปัญหาโลกแตกที่แก้ไม่ได้โดยเด็ดขาด มิจฉาชีพมีมุกใหม่ ๆ โทรศัพท์มาหลอกคน จนมีข่าวคนเสียเงินเป็นหลักล้านเสมอ แม้กระทั่งคนดังก็เคยต้องเจอประสบการณ์นี้

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้จัดรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ กล่าวระหว่างการจัดรายการเรื่องแก๊งคอลเซ็นเตอร์ว่า ไม่อยากจะเห็นใจที่ตำรวจยังทำอะไรไม่ได้ เพราะว่าเมื่อวานนี้มีคนโทรศัพท์มาหา พอรับสาย ปลายทางก็บอกว่า ขอให้ช่วยทำภารกิจจากไลน์

คอลเซ็นเตอร์
ภาพจาก กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          เมื่อได้ยินดังนั้น นายสรยุทธ ก็พูดกับคอลเซ็นเตอร์ดี ๆ ว่า ไม่ต้องโทรศัพท์มาแล้วนะ รู้นะว่าอยู่ที่ไหน อยู่ชายแดนหรือเปล่า จากนั้นก็วางสายไป คล้ายกับว่าอีกฝ่ายจะจำได้แล้วว่า นี่คือเสียงใคร


          เรื่องเหมือนจะจบ แต่ยังไม่จบ เพราะวันต่อ ๆ มา ก็มีโทรศัพท์จากแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหาแบบไม่ซ้ำหมายเลขมาเป็น 10 สาย ทันทีที่รับสาย ปลายสายก็บอกว่า "น้องไบรท์อยู่ไหม"

คอลเซ็นเตอร์
ภาพจาก กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          การที่ทักมาแบบนี้ แสดงว่าต้องรู้แล้วว่า นี่คือเบอร์ผม แล้วกวนตีน โทรศัพท์หาใหญ่เลย แบบนี้ผมจะทำอะไรได้ แถมได้ยินเสียงหัวเราะเฮฮากันครึกครื้น ไม่ได้มาหลอก แต่มากวน ผมคงต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้ว


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
สรยุทธ เจอคอลเซ็นเตอร์กวนตีน โทร. ยิก ๆ เป็น 10 สาย พร้อมยิงคำถามที่ชวนหัวเสีย โพสต์เมื่อ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:40:03 11,224 อ่าน แสดงความคิดเห็น