พีค ! เพื่อไทรวมพลัง นึกว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังรับสาย ก้าวไกล โทร. ชวนตั้งรัฐบาล

          หัวหน้าพรรคเพื่อไทรวมพลัง เผยรับสายพรรคก้าวไกล โทร. ชวนร่วมรัฐบาล ครั้งแรกไม่เชื่อ คิดว่าแก๊งหลอกลวง

เพื่อไทรวมพลัง นึกว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังรับสาย ก้าวไกล โทร ชวนตั้งรัฐบาล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

          วันที่ 18 พฤษภาคม 2566
เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า นายวสวรรธน์ พวงพรศรี หัวหน้าพรรคเพื่อไทรวมพลัง กล่าวหลังการแถลงข่าว 8 พรรคร่วมรัฐบาลว่า ในฐานะพรรคน้องใหม่ที่ได้รับเชิญมาร่วมจัดตั้งรัฐบาล ยอมรับว่าตกใจที่พรรคก้าวไกล โทรศัพท์มาเชิญร่วมรัฐบาล แต่ในตอนแรกตนคิดว่าไม่ใช่ อาจจะเป็นแก๊งหลอกลวง หรือคนที่โทร. มาให้กำลังใจ หลังจากนั้นก็โทร. มาอีก แต่ก็ไม่ได้รับสาย

        หลังจากนั้นจึงลองโทร. กลับไป พบว่าเป็นเลขาธิการพรรคก้าวไกลจริง จนสุดท้ายที่ยืนยันว่าใช่ เพราะมีการแนะนำตัวว่าเป็นเลขาฯ กับหัวหน้าพรรคให้ประสานมา ตนก็เช็กถามหลาย ๆ คนว่าใช่จริงไหม เพราะที่ผ่านมาก็มีคนโทร. มาให้กำลังใจเยอะ บางสายคุยตั้งนาน ยังไม่รู้ว่าคุยกับใคร ซึ่งการได้รับเชิญครั้งนี้ถือเป็นเกียรติสูงสุด และพรรคของตน แม้จะมีว่าที่ ส.ส. แค่ 2 คน แต่มีนโยบายตรงกัน คือเป็นพรรคประชาธิปไตย

เพื่อไทรวมพลัง นึกว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังรับสาย ก้าวไกล โทร ชวนตั้งรัฐบาล
ภาพจาก พรรคก้าวไกล

        สำหรับ พรรคเพื่อไทรวมพลัง (พทล.) เป็นพรรคน้องใหม่ที่ก่อตั้งเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2564 มีนายวสวรรธน์ พวงพรศรี เป็นหัวหน้าพรรค และว่าที่ ร.ต. วิชัย จิตรพิทักษ์เลิศ ดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค มีคณะกรรมการบริหารพรรค 9 คน

        โดยการเลือกตั้ง ส.ส. ที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทรวมพลัง ชนะการเลือกตั้งได้ ส.ส. 2 คน คือ นางพิมพกาญจน์ พลสมัคร อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี และนายสมศักดิ์ บุญประชม หรือ เสี่ยเซียง ผจก.ห้างหุ้นส่วนจำกัดอุบลลำปาง

เพื่อไทรวมพลัง นึกว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังรับสาย ก้าวไกล โทร ชวนตั้งรัฐบาล
ภาพจาก พรรคก้าวไกล


ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


พีค ! เพื่อไทรวมพลัง นึกว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังรับสาย ก้าวไกล โทร. ชวนตั้งรัฐบาล โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 23:15:56 20,734 อ่าน แสดงความคิดเห็น